Tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai

Tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai. Cùng Trường Thành Real tìm hiểu và cập nhật để nắm bắt thông tin sớm nhất. Long Thành là thị trường bất động sản đầy tiềm năng, xứng đáng để các nhà đầu tư rót vốn.

Những thông tin về bất động sản luôn được cập nhật thường xuyên và là chủ đề nóng hổi để mọi người cùng tìm đọc. Bất động sản ở Long Thành Đồng Nai hiện nay đang là 1 trong những khu vực được mua bán phổ biến và trở nên quen thuộc với những người tham gia đầu tư bất động sản. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai để các bạn có thể nắm bắt thông tin một cách sớm nhất.

Giá đất của bất động sản Long Thành Đồng Nai

Tùy vào từng khu vực và vị trí địa lý mà giá đất Long Thành cũng có sự chênh lệch từ thấp đến cao. Cụ thể, giá đất của khu vực có nơi đạt mức giá gần 2 triệu/ mét vuông và có nơi lại lên đến hơn 20 triệu/ mét vuông. Nhìn chung giá đất trung bình ở Long Thành hiện đang dao động trong khoảng 7-8 triệu/ mét vuông và những nơi có mức giá đất nền cao như các khu vực xã Lộc An, Bình Sơn, Long Đức thì có giao dịch sôi động nhất. 

Tin Tuc Moi Ve Bat đong San Long Thanh Dong Nai
Tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai

Lý do đất nền Long Thành trở nên cuốn hút ở thời điểm hiện tại ?

Với mật độ gia tăng dân số nhanh chóng, bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh dần trở nên khan hiếm và vượt ngoài tầm với đối với một số người. Do đó, vùng ven đô như Long Thành trở thành điểm sáng thu hút nhiều giới đầu tư. Bên cạnh đó, nhờ vào những thuận lợi sẵn có mà đất nền Long Thành đang dần trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn lý tưởng.

Những tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai giờ đây đã không còn xa lạ gì đối với những nhà đầu tư bất động sản. Nói về thuận lợi, trước hết phải kể đến vị trí đẹp và thuận tiện của khu vực Long Thành. 

Long Thành nằm tọa lạc tại mặt tiền DT769 – một trong những con đường chính tại Long Thành và song song với tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông tại Long Thành cũng đang được quy hoạch tương đối đồng bộ, với các tuyến đường cao tốc đã, đang và sẽ xây dựng tại Long Thành, đường Vành Đai 3 và các dự án khôi phục cải tạo tuyến quốc lộ 20,…

Mặt khác, nếu so sánh về giá đất giữa các khu vực lân cận như Long An, Bình Dương,… thì rõ ràng giá đất tại Long Thành có mức độ tăng ổn định và giá mềm hơn các khu vực trên rất nhiều. Đặc biệt, ở một số nơi của thành phố Hồ Chí Minh, giá đất có thể lên đến con số vài trăm triệu/ mét vuông, còn tại huyện Long Thành, mức giá đất nền phổ biến chỉ dao động khoảng 15 – 35 triệu đồng/mét vuông. 

Một lý do khác không thể phủ nhận rằng đất nền Long Thành trở nên cuốn hút, đó là các dự án lớn được đầu tư xây dựng ở Long Thành, cụ thể là sân bay Long Thành sẽ dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2025. Nhờ vào những dự án mới mẻ, phát triển tạo thêm điều kiện về việc làm cho người dân, lại còn giúp gia tăng thêm cơ hội đầu tư của các công ty nước ngoài mà đất nền Long Thành mới có thể trở nên thu hút như vậy.

Tin Tuc Moi Ve Bat đong San Long Thanh Dong Nai
Tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai

Các dự án đất nền nổi bật tại Long Thành hiện nay

Khi tìm hiểu những tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai thì không thể nào không nhắc đến các dự án nổi bật tại đây như:

Dự án đất nền Century City Long Thành

Dự án Century City là một trong những dự án sở hữu vị trí “vàng” trên tại mặt tiền DT769 do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư. Century City được quy hoạch với tổng diện tích lên đến 49,8 ha, được chia làm ba phân khu: Century Center, Century Park và Century Garden. Dự án có tổng số hơn  2.000 sản phẩm bao gồm: đất nền, nhà phố thương mại, nhà liền kề vườn, biệt thự và có cả khu căn hộ cao tầng.

Dự án khu dân cư Gem Sky World

Dự án Gem Sky World là dự án gồm tổ hợp đất nền, nhà xây dựng sẵn tại xã Long Đức có tổng diện tích đất là 92,2 ha với 50,5% là đất ở, còn lại 49,5% là đất công viên cây xanh và công trình công cộng. Gem Sky World sở hữu công viên trung tâm Sky Park cùng hệ thống 6 công viên nội, lại còn đầu tư vào hệ thống tiện ích đầy đủ với những thiết kế và cảnh quan độc đáo. Bên cạnh đó, cây xanh là một phần không thể thiếu của dự án, giúp mang đến không gian sống thoải mái cho cư dân tại đây.

Dự án Long Thành Central

Dự án Long Thành Central có vị trí thuận lợi với các phía tiếp xúc với những cung đường và dự án mới mẻ hiện đại đang được xây dựng. Long Thành Central được quy hoạch trên tổng diện tích đất 46.910,7 mét vuông, trong đó diện tích đất ở 23.340 mét vuông, còn lại là đất dịch vụ, giao thông và các công trình xây dựng khác. Ngoài ra, Long Thành Central được thụ hưởng các hệ thống tiện ích, dịch vụ của khu đô thị Bắc sân bay như: trung tâm Y tế, công viên, trường học, khu tái định cư Bình Sơn, trung tâm dịch vụ – thương mại,…

Dự án khu dân cư An Phước 2

Khu dân cư An Phước 2 được quy hoạch trên tổng diện tích đất 30.820 mét vuông, nằm ở vị trí Đường Lò Gạch Nước Trong, xã Long Đức, Đồng Nai. An Phước 2 có mật độ xây dựng đất ở là 17.905 mét vuông, 3.000 mét vuông là đất thương mại, công viên, hạ tầng, cây xanh và diện tích còn lại là đất giao thông và công trình công cộng. Dự án khu dân cư An Phước 2 do Công ty Vi Như làm chủ đầu tư và Công ty Long Phát là đơn vị phát triển. 

Lời Kết:

Bài viết trên Trường Thành Real đã chia sẻ về tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu. Chúng tôi hy vọng những thông tin bài viết cung cấp sẽ giúp giải quyết các thắc mắc của các bạn và giúp các bạn có thêm kiến thức về bất động sản Long Thành Đồng Nai. 

 

Liên hệ tư vấn 

Fapage Facebook: Facebook.com/truongthanhreal.vn

Youtube: TRƯỜNG THÀNH REAL 

Zalo: Nguyễn Trường Thành

Hotline: 0906149978 – Trường Thành để xem thực tế

 

Tổng hợp các bài viết liên quan đến bất động sản Long Thành Đồng Nai:

5/5 - (9 bình chọn)

1 những suy nghĩ trên “Tin tức mới về bất động sản Long Thành Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *