WEBSITE KINH DOANH THỜI 4.0 – 2022 MỚI NHẤT

Trong thời đại 4.0 hiện nay. Kinh Doanh là sự kết hợp giữa trực tuyếnngoại tuyến.  Điều bạn cần là phải đầu tư cho mình một trang web bán hàng. Nhằm mục đính thu hút khách hàng một cách nhanh chóng và phát triển việc kinh doanh.

Thiet Ke Website Nguyen Truong Thanh

TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM HIỆN NAY

Hơn 90 triệu dân tại Việt Nam có khoảng 41 triệu người dùng Internet, đa số người dùng hiện nay là người trẻ và có nhu cầu mua sắm cao. Do đó mà việc mua hàng online không còn là điều quá mới mẻ với phân khúc khách hàng này nữa.

Tuy nhiên, một thực trạng cho thấy là đa số các cơ sở kinh doanh. Hầu như không quan tâm mấy trong việc tạo dựng website bán hàng và chăm sóc, phát triển nó.

Không đầu tư xây dựng web bán hàng bài bản ngay từ ban đầu. Nó sẽ khiến cho bạn mất đi rất nhiều cơ hội như bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng, giảm doanh thu,….

LỢI ÍCH CỦA WEBSITE MANG LẠI

1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

  • Nếu doanh nghiệp không có trang website riêng, khách hàng sẽ chỉ có thể mua sản phẩm, nhận dịch vụ và tương tác với bạn ngoài giờ hành chánh.
  • Hoạt động của doanh nghiệp bị giới hạn.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nếu doanh nghiệp xây dựng một trang web riêng. Không bị giới hạn về thời gian, không gian, tăng khả năng tiếp cận khách hàng và thực thi những đãi ngộ một cách kịp thời.

2. Tăng phạm vi khách hàng

  • Một cửa hàng địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác.

Tuy nhiên, cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao.

3. Tăng tính tương tác

  • Khi có một trang web riêng, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng các sản phẩm và hiển thị những dịch vụ mong muốn.

Điều này làm giảm bớt thời gian tìm kiếm cho khách hàng và đưa doanh nghiệp lên một thứ hạng tốt hơn.

4. Xúc tiến kinh doanh hiệu quả

  • Các phương án để xúc tiến kinh doanh thông thường là quảng cáo trên báo chí và các phương tiên thông tin đại chúng.

Nhưng chi phí cho các loại hình này lại quá cao trong khi xây dựng một trang website riêng. Thì Doanh nghiệp chỉ phải mất một khoản nhỏ cho việc đầu tư và bảo trì trang thiết bị.

5. Dịch vụ khách hàng hiệu quả

  • Không chỉ giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Những thắc mắc và câu hỏi của khách hàng về sản phẩm sẽ được phản hồi tích cực.

6. Nền tảng cho sản phẩm bán hàng

  • Mọi người luôn bận rộn với guồng quay của công việc vì vậy họ có rất ít thời gian để đi mua sắm.
  • Các trang website là nền tảng tốt để giới thiệu sản phẩm và bán hàng.
  • Điều này không chỉ phù hợp với khách hàng địa phương mà còn với khách hàng trên toàn thế giới.

Đó là lý do tại sao, mua sắm trực tuyến đang dần lên ngôi.

7. Xây dựng thương hiệu

  • Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp và trang web sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này.
  • Thương hiệu phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp.
  • Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua website giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín.

Website giúp bạn tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

8. Xác định khách hàng tiềm năng

  • Với sự giúp đỡ của các hình thức trực tuyến. Các cuộc điều tra có sẵn trên web, khách hàng có thể để lại ý kiến của mình. Truy vấn và thể hiện quan điểm về doanh nghiệp.
  • Chi tiết cá nhân của khách hàng như tên, số điện thoại liên lạc, thu thập thông tin. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tìm được các khách hàng “ruột” đầy tiềm năng.

9. Dễ dàng tuyển dụng

  • Website có thể là nguồn tốt để tuyển dụng nhân viên cho tương lai.
  • Vị trí tuyển dụng việc có thể được quảng cáo trên website đến nhân viên tương lại.

10. Tăng năng lực cạnh tranh

  • Một doanh nghiệp nhỏ có trong tay một trang website sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” khác.
  • Trên thực tế, các đối thủ cạnh tranh không có trang website. Thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang website. Vì những tiện ích mà website mang lại cho người mua hàng.

11. Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

  • Thông tin mới nên được chia sẻ với khách hàng và điều này trang website có thể hoàn thành một cách xuất sắc.
  • Không chỉ cập nhật thông tin nhanh chóng, tải lên trang dễ dàng mà còn tốn ít thời gian cũng như công sức.
  • Trước đây, khi doanh nghiệp có thông tin mới muốn được chia sẻ đến khách hàng. Thường sử dụng phương thức phát tờ rới quảng cáo.

Tuy nhiên, với cách thức này doanh nghiệp phải chi trả một số lượng không nhỏ tiền in ấn, phát hành cũng như thời gian quảng bá. Nếu sử dụng trang web, doanh nghiệp chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang và chờ đón phản hồi.

12. Dễ dàng lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng

  • Lấy ý kiến của khách hàng là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý khách hàng và có chiến lược thay đổi phù hợp.
  • Thông tin phản hồi từ khách hàng có thể dễ dàng thu thập được thông qua trang web. Bởi, khách hàng có thể tự do cung cấp thông tin riêng tư.

Không bị miễn cưỡng và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian.

13. Phân tích sản phẩm

  • Trang web có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới, kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường.
  • Tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ.
  • Khi những chỉ số thông tin được hiện thị trên trang web. Doanh nghiệp có thể xác định vị trí sản phẩm của họ đang ở đâu, được đón nhận hay không,
  • Hiểu được những ưu nhược điểm để từ đó đề ra những bước đi đúng đắn.

Nguồn ảnh: Internet

Cám ơn. Chúc bạn thành công!

Liên hệ ngay: nếu bạn cần Thiết Kế Website, Marketing tổng thể. 

Vui lòng truy cập: Nguyentruongthanh.com để xem các dịch vụ và bảng giá.

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/truongthanhreal.vn/

Hotline: 090 614 9978 – Trường Thành

 

Tổng hợp những kiến thức cần thiết trong Kinh Doanh và Marketing:

5/5 - (15 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *