Sale bất động sản làm gì? Các công việc của sale bất động sản

Sale bất động sản làm gì? Các công việc của sale bất động sản là thắc mắc của nhiều người nhất là các sinh viên mới ra trường. Tìm hiểu bài viết của chúng tôi ngay!

Sale bất động sản làm gì? Các công việc của sale bất động sản là thắc mắc của nhiều người nhất là các sinh viên mới ra trường. Hiện nay nghề sale đang có sức hút rất mạnh mẽ, với mức lương hấp dẫn và cơ hội trau dồi bản thân nhất là với các bạn trẻ. Nhưng để trụ lại lâu được với công việc đòi hỏi chịu được áp lực và chăm chỉ trong nghề. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua chia sẻ dưới đây.

Sale Bat Dong San Lam Gi
Sale bất động sản làm gì?

Sale bất động sản làm gì?

Sales bất động sản còn được gọi là nhân viên tư vấn hoặc nhân viên kinh doanh nhằm mục tiêu đưa các sản phẩm của người mua nhờ các hoạt động quảng cáo, tư vấn, tiếp thị chủ yếu thuyết phục được các khách hàng. Mỗi giao dịch khi tư vấn thành công thì nhân viên sale sẽ được nhận khoản hoa hồng tương ứng với hợp đồng đó. 

Các công việc cụ thể của sale bất động sản

Công việc chủ yếu của các nhân viên kinh doanh bất động sản hay còn được biết đến là chuyên viên tư vấn BĐS chi tiết như sau:

1/ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Đây là bước quan trọng và khó nhất đối với nghề sale bất động sản. Nhiều kênh có thể giúp bạn tìm được khách hàng như marketing online (google ads, SEO, facebook ads,…) phát tờ rơi, boarding, gọi điện tìm kiếm khách trên data, tham gia các sự kiện bất động sản,… là cách tối ưu để giúp bạn sở hữu lượng khách tiềm năng.

2/ Cung cấp và tư vấn thông tin 

Tuỳ theo nhu cầu của từng khách hàng khác nhau mà nhân viên sale bất động sản sẽ tư vấn và cung cấp thông tin của dự án cho khách hàng nắm bắt, chính sách khuyến mãi mới nhất,… nhằm hỗ trợ khách hàng lựa chọn được dự án, căn nhà phù hợp theo nhu cầu và tài chính, giúp bán được dự án với mức giá hời nhất. 

3/ Các thủ tục pháp lý khi kí kết hợp đồng

Nhằm gìn giữ và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng để có cơ hội trong tương lai. Nhân viên bất động sản luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý các phát sinh sau khi giao dịch ký kết hợp đồng xong, để khách hàng có trải nghiệm tốt và thân thiết hơn với khách hàng, thêm cơ hội để ký hợp đồng vào các dự án mới.

Co Hoi Phat Trien Khi Lam Nghe Sale 1

Cơ hội phát triển khi làm nghề sale

Các bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm có thể tìm hiểu và đến với nhân viên kinh doanh bởi những cơ hội hấp dẫn như:

1/ Thu nhập cao

Đây chính là yếu tố hàng đầu bởi bạn sẽ không có mức lương cơ bản cố định, thu nhập thường sẽ đến từ hoa hồng của từng hợp đồng mà bạn đã chốt được. Mỗi giao dịch càng lớn thì mức thưởng sẽ càng cao, mức lương sẽ phụ thuộc vào kỹ năng của bạn, nếu chốt deal càng nhiều thì hoa hồng sẽ càng cao.

2/ Thời gian làm việc tự do, không cố định

Đối với nghề sale bất động sản bạn được hoàn toàn tự do chủ động được về thời gian và không gian làm việc của mình, bạn không cần đến văn phòng mỗi ngày vào giờ hành chính. Quan trọng bạn làm như thế nào để tìm được khách hàng tiềm năng và có giao dịch mới, công ty luôn tạo điều kiện để bạn có thể đi giao lưu đối tác, gặp gỡ khách hàng mọi lúc mọi nơi,… 

3/ Cơ hội việc làm cao

Hầu hết các sàn bất động sản trên thị trường luôn trong tình trạng thiếu hút nhân viên kinh doanh, cơ hội việc làm cao luôn tìm kiếm các tài năng trẻ. Một phần thị trường luôn ra nhiều dự án, sản phẩm mới liên tục. Một phần do các bạn trẻ chưa thực sự dành hết đam mê cho nghề nên chưa quyết tâm theo nghề lâu dài. 

4/ Mở rộng các mối quan hệ

Trong quá trình làm nhân viên kinh doanh hay sale bất động sản bạn sẽ có nhiều cơ hội được gặo gỡ, làm quen với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác mới trong xã hội. Mối quan hệ được mở rộng thì cơ hội càng cao, nếu bạn biết cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ thì chính họ sẽ là người mang đến cho bạn lượng khách hàng tiềm năng. Vừa giúp bạn kiếm tiền lại có cơ hội mở rộng mối quan hệ cũng chính là lý do trở thành nghề hot nhất hiện nay.

5/ Nâng cao kỹ năng mềm

Để có thể gặp gỡ khách hàng, đối tác tư vấn và chốt giao dịch thành công thì đòi hỏi bạn không chỉ thông thạo về kiến thức và cần giỏi giao tiếp như: xây dựng niềm tin cho khách hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng,… kỹ năng giao tiếp tốt thì cơ hội chốt hợp đồng càng cao hơn.

Lời kết

Ngoài việc lựa chọn dự án, sản phẩm tốt khi sale cho khách hàng thì bạn cũng cần xây dựng cho bản thân một hình ảnh là chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp với kinh nghiệm và phẩm chất tốt để tạo dựng niềm tin cho khách hàng lựa chọn. Bài viết vừa giải đáp Sale bất động sản làm gì? Các công việc của sale bất động sản hy vọng đã chia sẻ thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được câu trả lời. Bên cạnh các yếu tố trên, để trở thành nhân viên xuất sắc bạn nên đặt ra mục tiêu cho bản thân để đem về kết quả như mong đợi.

 

Liên hệ chia sẻ kiến thức bất động sản

Fapage Facebook: Facebook.com/truongthanhreal.vn

Youtube: TRƯỜNG THÀNH REAL 

Zalo: Nguyễn Trường Thành

Hotline: 0906149978 – Trường Thành 

 

Thông tin và những chia sẻ kiến thức bất động sản đến quý khách hàng và các bạn sale bất động sản:

5/5 - (23 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *