5 Lợi ích của quảng cáo Google Adwords 2022

Tại Việt Nam, trên 90% người sử dụng internet đều lên tra cứu thông tin trực tuyến trên Google. Để tìm kiếm về các sản phẩm, dịch vụ trước khi quyết định mua hàng.

  • Chắc chắn trong số đó có rất nhiều khách hàng tiềm năng của bạn. Những người đang có nhu cầu và tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

=> Vậy làm sao để nắm bắt một số lượng lớn khách hàng tiềm năng này?

Dưới đây 5 Lợi ích của Quảng cáo trực tuyến với Google Adwords mang lại

Gg Banner Googleads

#1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

  • Quảng cáo sẽ hiển thị ngay ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả. Khi khách hàng tìm kiếm từ khóa về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Hoặc xuất hiện trên các trang mạng khi người dùng lướt Web mỗi ngày.
  • Dựa vào từ khóa và các tiêu chí hướng mục tiêu: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm,… . Mà thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu, một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

#2. Hiệu quả cao – (chi phí sẽ tùy thuộc mức độ cạnh tranh theo từng lĩnh vực và cách bạn thực hiện) 

  • Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác. Quảng cáo Google Adwords giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Từ đó mang lại doanh thu cao và lợi nhận tối đa.
  • Hơn thế, chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền nên có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra.
  • Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày, nắm được ở thời điểm hiện tại quảng cáo đã tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh hợp lý.

=> Vì vậy, quảng cáo Google adwords luôn được tối ưu hóa và mang lại hiểu quả cao nhất.

#3. Nhanh chóng và dễ dàng quản lý, điều khiển và đo lường

  • Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với chính sách Google. Quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch cài đặt thành công.
  • Bạn còn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa. Hợp lý hóa ngân sách hay điểu chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn.
  • Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn cài đặt chiến dịch theo bất cứ ngôn ngữ nào. Hoặc tại bất cứ thị trường nào mà bạn muốn nhắm tới.
  • Đặc biệt Google Adwords cho phép bạn theo dõi tất cả các hoạt động liên quan đến quảng cáo của bạn. #VD: số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR, bounce rate,…

#4. Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật chính xác

  • Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục.
  • Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo. Từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,…

=> Nhằm mục đích để bạn dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

#5. Bước thử nghiệm chính xác cho SEO

  • Ngoài các kết quả trực tiếp mà Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp. Công cụ quảng cáo online này còn hỗ trợ rất tốt cho một nhánh khác của SEM (Search Engine Marketing). Đó là SEO (Search Engine Optimization).
  • Bởi ưu điểm: nhanh, chính xác, dễ đo lường, bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu và thị trường để SEO.
  • Nếu có khả năng kết hợp cả Google Adwords và SEO, chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ có một lợi thế vô cùng lớn so với các đối thủ trên internet.

#Kết luận:

Tôi hy vọng những gì tôi chia sẻ có thể giúp bạn hiểu về lợi ích Google Adwords mang lại.

Nguồn ảnh: Internet

Cám ơn. Chúc bạn thành công!

Liên hệ ngay: nếu bạn cần Thiết Kế Website, Marketing tổng thể. 

Vui lòng truy cập: Nguyentruongthanh.com để xem các dịch vụ và bảng giá.

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/nguyentruongthanh.com.vn/

Hotline: 090 614 9978 – Trường Thành

 

Tổng hợp những kiến thức cần thiết trong Kinh Doanh và Marketing:

5/5 - (10 bình chọn)
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *